Xe Tải Tera 100 – Thùng cánh chim

Giá: Liên hệ Đặt xe

Mô tả

XE TẢI TERA 100 THÙNG 2M8 ĐỘNG CƠ MITSUBISHI – NHẬT BẢN

Với sự bùng nổ và phát triển không ngừng của các dòng xe tải trên thị trường. Các thương hiệu xe tải ngày càng đổi mới, cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm xe tải nhỏ gọn và tiện lợi hơn. Phục vụ cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa vào khu vực nội thành và các cung đường nhỏ hẹp để phục vụ người dân. Nổi bật là chiếc xe tải Tera100 Thùng Cánh Chim hay còn được gọi là chiếc xe bán hàng lưu động. Đây là dòng xe được sử dụng phổ biến cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán tại vỉa hè và đặc biệt, các nước phương Tây rất ưa chuộng sử dụng dòng xe này vì nó có vóc dáng nhỏ gọn, dễ dàng len lỏi và di chuyển vào thành phố. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh, buôn bán mà không phải bỏ tiền nhiều để thuê mặt bằng có vị trí đắt đỏ, lo về cửa hàng vắng khách. Thì xe Tera100 là một giải pháp bán hàng lưu động dễ dàng di chuyển linh hoạt đến nhiều địa điểm đông người để bán hàng và đồng thời bán được nhiều mặt hàng.

Tera100 đã bứt phá thành công khi có sự gia tăng thị phần ấn tượng và vươn lên vị trí Top 2 dẫn đầu trong phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn. Tera100 đại diện cho những thay đổi mang tính tiên phong của Daehan Motors(Hàn Quốc) với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Xe Tera100 Thùng Cánh Chim với tải trọng cho phép chở 990kg là dòng sản phẩm mới của tập Daehan Motor 100% linh kiện nhập từ đồng bộ từ Hàn Quốc và Nhật Bản bao gồm máy, cầu, hộp số, đầu cabin và chassi. Sản phẩm có cấu hình nhỏ gọn, sang trọng, giá thành lại vô cùng hợp lý là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất cho tất cả quý khách hàng.

NGOẠI THẤT XE TẢI VAN TERA 100 THÙNG CÁNH CHIM

Xe Tera100 Thùng Cánh Chim được người tiêu dùng đánh giá rất cao hiện nay trong phân khúc xe tải nhẹ thùng bán hàng lưu động 990kg máy xăng , bởi có nhiều điểm nổi bật tiện dụng cho người dùng có nhiều lựa chọn kinh doanh, buôn bán thuận tiện hơn những loại thùng trước đây.

  • Xe trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại.
  • Ngoại thất bắt mắt, thiết kế đầu cabin mang tính khí động học cao.
  • Nội thất cabin sang trọng, tiện nghi, thân thiện với người dùng.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, trang bị chế độ điều chỉnh bộ bám đường.
  • ­Thùng xe composite cao cấp, màu trắng đẹp mắt, dài 2.8m rộng rải thoải mái bán hàng và chở hàng.
  • Khung gầm chassis cứng cáp, đúc liền nguyên khối.
  • Động cơ nhật bản Mitsubishi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu 7L/100KM.
  • Giá thành rất phù hợp, bằng 70% giá trị xe nhật cùng phân khúc.
  • Nhà máy sản xuất Daehan Hàn Quốc.
  • Xe Tera 100 Thùng Cánh Chim được thiết kế đầu cabin dài hiện đại đẹp mắt, phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét nước sơn bóng đẹp. Xe được trang bị hệ thống đèn pha bi cầu đời mới cho ánh sáng tốt rõ nét, góc sáng rộng. Đi cùng hệ cặp đèn sương mù tách rời giúp tăng độ sáng để tối ưu tầm nhìn cho tài xế vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

NỘI THẤT

Về phần nội thất của xe tải Tera100 đập và mắt người dùng ngay từ khi mở cửa, cảm nhận đầu tiên về nội thất đó là sang trọng, hiện đại, rộng rãi và đầy đủ các tiện ích không khác gì các dòng xe du lịch. Tera 100 Thùn Cánh Chim 990kg là dòng xe tải nhỏ nhưng không gian nội thất vô cùng rộng rãi 2 ghế ngồi được bộc nệm êm ái, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh sắc nét, điều hòa đời mới đa chức năng, kính chỉnh điện tiện nghi, vô lăng tay lái kiểu gật gù nhiều nấc, nóc cabin cao tầm nhìn quan sát rộng tạo cảm giác thoải mái an toàn nhất cho người lái khi vận hành.

ĐỘNG CƠ MITSUBISHI

Xe Tải Tera 100 được trang bị khối động cơ Mitsubishi đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, với dung tích 1299cc sản sinh công suất cực đại 100 mã lưc tại vòng tua máy 6000 v/ph, kết hợp cùng turbo tăng áp làm mát bằng nước, đi cùng hộp số GETRAG của Đức. Hộp số 5 số tiến và 1 số lùi giúp xe vận hành mạnh mẽ, trơn tru dưới mọi cấp số. Trên thị trường hiện nay với phân khúc xe tải 990kg sử dụng động cơ Mitsubishi chỉ có duy nhất Teraco 100.

Trọng lượng bản thân : 1230 kG
Phân bố : – Cầu trước : 595 kG
– Cầu sau : 635 kG
Tải trọng cho phép chở : 900 kG
Số người cho phép chở : 2 người
Trọng lượng toàn bộ : 2260 kG

 

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 4720 x 1680 x 2370 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 2700 x 1550 x 1540/— mm
Khoảng cách trục : 2900 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1360/1360 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Xăng không chì có trị số ốc tan 92

 

Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: 4G13S1
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
Thể tích : 1299       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 68 kW/ 6000 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
Lốp trước / sau: 175/70R14 /175/70R14
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí có trợ lực điện
0
Zalo
Hotline
Go Top